• Tổng quan khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn

    Tổng quan khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn

    Tổng quan khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn - Khu đô thị Lê Trọng Tấn có vị trí lập quy hoạch ở hai bên đường Lê Trọng Tấn, huyện Hoài Đức, quận Hà Đông, nằm về phíaTây Bắc của Hà Nội.
  • Giới thiệu khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn

    Giới thiệu khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn

    Geleximco Lê Trọng Tấn là một trong những dự án có quy mô lớn nhất khu vực phía Tây Hà Nội do tập đoàn Geleximco phát triển, chia làm 4 phân khu A, B, C và D với các hạng mục nhà ở liền kề, biệt thự song lập – đơn lập, shophouse
  • Lý do chọn khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn

    Lý do chọn khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn

    Dự án Geleximco được ví như một thành phố xanh thu nhỏ. Khu đô thị sở hữu tới 4 khu riêng biệt, cung cấp nhiều hạng mục như nhà ở liền kề, biệt thự, shophouse, ...
  • Tư vấn cho thuê biệt thự Geleximco Lê Trọng Tấn

    Tư vấn cho thuê biệt thự Geleximco Lê Trọng Tấn

    Tư vấn cho thuê biệt thự Geleximco Lê Trọng Tấn là một bước quyết định thông minh cho những người tìm kiếm không gian sống riêng tư và tiện nghi không giới hạn.
  • Vị trí

    Vị trí "vàng " khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn

    Khu đô thị có vị trí lập quy hoạch ở hai bên đường Lê Trọng Tấn, huyện Hoài Đức và quận Hà Đông, nằm về phía Tây Bắc của Hà Nội.
  • Tiện ích chung cư Gemek Tower

    Tiện ích chung cư Gemek Tower

    Gemek Tower luôn nhận thức được rằng sản phẩm mà Chung cư Hà Nội này mang lại cho cư dân nơi đây không chỉ là một căn hộ tiện nghi, sang trọng mà còn bao gồm cả những tiện ích đi kèm để mang lại cho các bạn một cảm giác thoải mái, vui vẻ, ....và tự hào vì đã là cư dân sống tại đây.
  • Giá thuê căn hộ chung cư Vinhomes Skylake từ 1 - 4 phòng ngủ

    Giá thuê căn hộ chung cư Vinhomes Skylake từ 1 - 4 phòng ngủ

    Giá cho thuê tại chung cư Vinhomes Skylake có thể thay đổi theo thị trường, quý khách hàng có nhu cầu thuê xin liên hệ với chúng tôi để được cập nhật nhanh nhất cũng như hỗ trợ giải đáp những thắc mắc.
  • Quy hoạch Khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn

    Quy hoạch Khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn

    Quy hoạch Geleximco Lê Trọng Tấn rộng 135ha, gồm các sản phẩm nhà ở thấp tầng, căn hộ chung cư và các chuỗi tiện ích, cảnh quan đẳng cấp.
  • Các loại hình sản phẩm dự án Geleximco Lê Trọng Tấn

    Các loại hình sản phẩm dự án Geleximco Lê Trọng Tấn

    Các loại hình sản phẩm dự án Geleximco Lê Trọng Tấn - Khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn Hoài Đức cung cấp nhiều loại hình sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau. Bao gồm nhà liền kề, biệt thự đơn lập và song lập, shophouse và căn hộ chung cư cao cấp.
  • Tiềm năng đầu tư Geleximco Lê Trọng Tấn

    Tiềm năng đầu tư Geleximco Lê Trọng Tấn

    Tiềm năng đầu tư Geleximco Lê Trọng Tấn - Với vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích hiện đại và pháp lý rõ ràng, dự án Geleximco Lê Trọng Tấn được đánh giá là có tiềm năng tăng giá mạnh trong tương lai.